วันอาทิตย์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2560

ที่เที่ยวเกาะช้าง


   ที่เที่ยวเกาะช้าง




พูดถึง จังหวัดตราด หลายคนคงนึกภาพของทะเลและเกาะน้อยใหญ่มากมาย ทั้ง เกาะช้าง เกาะหมาก เกาะกูด ฯลฯ ที่ซุกซ่อนความงดงามรอให้คุณไปสัมผัส และนับตั้งแต่เดือนนี้เป็นต้นไปจนถึงเดือนพฤษภาคมปีหน้า ถือเป็นช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวทะเลตราด คลื่นลมกำลังสงบ ท้องฟ้าเข้มเป็นสีคราม น้ำทะเลใสราวแก้วเจียระไน เหมาะกับการชวนเพื่อนฝูง คนรู้ใจ หรือครอบครัว ไปพักผ่อน นั่งเล่นทอดอารมณ์ หรือจะลงไปดำผุดดำว่ายดูแนวปะการังและหมู่ปลา ซึ่งไม่ว่าจะไปเยือนกี่ครั้งก็สุดแสนจะคุ้มค่า สำหรับการรอนแรมไปพักผ่อนในช่วงวันหยุดของคุณจริงๆ





และด้วยความมหัศจรรย์ของท้องทะเลตราดที่สวยล้ำเกินคำบรรยาย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด ร่วมกับ สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดตราด จัดกิจกรรม เปิดฤดูกาลท่องเที่ยวทะเลตราด ตอน "มหัศจรรย์หมู่เกาะสุดทางบูรพา"(ตราด - เกาะกูด - เกาะหมาก - หมู่เกาะรัง - เกาะกระดาด) ชวนนักท่องไปเที่ยวไปพักผ่อนในราคาทัวร์แบบสุดคุ้มและกิจกรรมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ไม่ว่าจะล่องทะเล ขึ้นเกาะ เล่นน้ำตก ดำน้ำดูปะการัง มีครบทุกรสชาติจริงๆ





ฤดูท่องเที่ยวทะเลตราดเปิดแล้วนะครับ หาโอกาสไปเยือนกันสักครั้ง ค่าใช้จ่ายก็ไม่แพง แต่รับรองว่าสนุกคุ้มค่าเกินราคามากกว่าที่หลายคนคิดไว้จริงๆ สนุก! ท่องเที่ยว คอนเฟิร์ม!
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม: การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตราด โทร.0 3959 7259,0 3959 7260

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น